Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Bạn nên mua hoặc thuê một máy chủ chuyên dụng?

Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp đó là xem xét một máy chủ chuyên dụng để chạy " trang web kinh doanh của bạn , bạn đã có thể xem xét cả cho thuê và mua máy chủ đó. Và có lẽ bạn đang tự hỏi nào là tốt nhất cho bạn. Khi bạn thấy mình trong tình huống đó Thuê Server, đây là một số điều bạn cần phải xem xét .

Chi phí
Thuê một máy chủ chuyên dụng thường sẽ chi phí chủ sở hữu kinh doanh bất cứ nơi nào từ $ 100 - $ 200 một tháng. Điều này có thể có vẻ tốn kém , đặc biệt là khi so sánh với các loại máy chủ web có sẵn. Nhưng một phần lớn lý do tại sao , cho thuê máy chủ chuyên dụng là rất tốn kém là do chính các máy chủ là những mẫu rất đắt tiền của thiết bị, trị giá khoảng từ $ 3000 đến $ 5000 mỗi . Điều đó có nghĩa rằng để bù đắp các chi phí mua ban đầu, nó sẽ đưa các chủ doanh nghiệp từ hai đến bốn năm. Đó là quá dài đối với hầu hết , và đó là lý do lớn nhất tại sao rất nhiều chủ sở hữu trang web lựa chọn thuê máy chủ của họ chứ không phải là mua nó hoàn toàn.

Mối quan tâm lưu trữ
Đây là loại lưu trữ không đề cập đến số lượng không gian trên máy chủ mà đúng hơn là , nơi bạn đang đi để lưu trữ máy chủ thực sự. Máy chủ chuyên dụng không thể được đặt trong không gian thuận tiện nhất trong bất kỳ phòng . Họ cần phải được giữ trong điều kiện nhất định, trong nhiệt độ nhất định, và không phải là dễ bị tổn thương cho bất kỳ loại vỡ, hoặc thậm chí bụi tích tụ data center . Hầu hết các chủ kinh doanh chỉ đơn giản là không có loại không gian vật lý đó là cần thiết để lưu trữ máy chủ chuyên dụng . Đây là một lý do tại sao rất nhiều lựa chọn để thuê hơn là mua máy chủ chuyên dụng của họ.

Bảo trì
Nếu bạn đang cân nhắc việc mua máy chủ của riêng bạn, bạn cũng phải xem xét rằng bạn sẽ là người chịu trách nhiệm cho bất kỳ bảo dưỡng cần thiết. Điều đó có nghĩa rằng bạn sẽ không chỉ cần phải cài đặt tất cả các bản cập nhật và thực hiện tất cả bảo trì thường xuyên , nhưng bạn cũng sẽ chịu trách nhiệm trong trường hợp phá vỡ máy chủ hoặc trở nên hư hỏng bất cứ lúc nào . Nhiều chủ doanh nghiệp không có bí quyết cần thiết để sửa chữa một máy chủ bị hư hỏng , và thậm chí ít có thời gian để dành cho các dự án như vậy. Khi bạn thuê một máy chủ cống hiến , các máy chủ web sẽ chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ và tất cả các sửa chữa máy chủ. Và nếu bạn chọn một tùy chọn quản lý , các máy chủ web sẽ chăm sóc của tất cả các bảo trì cho bạn, mà không cần phải cung cấp cho nó một ý nghĩ thứ hai .

Quyết định mua hoặc thuê một máy chủ này là một điều rất lớn, và một trong đó đòi hỏi bạn phải có nhiều yếu tố và các yếu tố khác nhau xem xét. Nếu bạn có một doanh nghiệp rất lớn, một trang web rất lớn, và một nhân viên toàn bộ của các cá nhân CNTT có thể chăm sóc cho máy chủ hoặc máy chủ của bạn cho bạn, mua chúng hoàn toàn có thể làm cho ý nghĩa nhất . Nhưng nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ , bạn sẽ có nhiều khả năng nhận được giá trị tốt hơn cho tiền của bạn nếu bạn chọn để thuê máy chủ hơn là mua .
Chúc bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.
Thông tin liên hệ: Mr.Minh: 0932 363 998 – 0936 300 136

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét