Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Máy chủ Game ( Server Game) – Dedicated Server Game

Giới thiệu:
Máy chủ Game là các máy chủ chuyên dụng mô phỏng thế giới trò chơi mà không cần hỗ trợ đầu vào trực tiếp hoặc đầu ra, ngoại trừ việc cần thiết cho chức năng quản lý của hệ thống máy chủ game. Người chơi phải kết nối đến máy chủ với các chương trình chơi game tại máy tính khách ( máy trạm, Clients) riêng biệt để xem và tương tác với các trò chơi.
Ưu điểm nổi bật nhất của các máy chủ chuyên dụng – Dedicated Server Game là phù hợp cho việc lưu trữ trung tâm và được đặt trong các trung tâm dữ liệu chuyên nghiệp với tất cả những lợi ích như: độ tin cậy, ổn định về điện, điều hòa, hạ tầng mạng của Trung tâm dữ liệu, kết nối đường truyền Internet, băng thông và lưu lượng truyền tải dữ liệu là không giới hạn đảm bảo hiệu suất mà một chương trình Game Server đòi hỏi. Các máy chủ game chuyên dụng giúp lưu trữ dữ liệu tập trung và giảm độ trễ về sử lý dữ liệu giữa người chơi kết nối đến một máy chủ từ cùng một máy trạm hoặc nhiều máy trạm trong một mạng nội bộ.
Các máy chủ game thuê riêng giúp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp phát triển game, VDO chúng tôi cung cấp nhiều loại máy chủ có cấu hình cao của các hãng máy chủ nổi tiếng như IBM, Dell, HP, SuperMicro, Acer, SUN,… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của các cá nhân, doanh nghiệp phát hành game cũng như đáp ứng năng lực chịu tải cho mọi ứng dụng, phần mềm Game Server (Game Online, Game Offline ).
có nhiều gói dịch vụ vừa với nhu cầu của bạn. Dù ở cấp độ nào, máy chủ bạn thuê hoàn toàn có thể đáp ứng dịch vụ trực tuyến như Mail Online/Offline, Web Hosting, DNS...
Với máy chủ thuê riêng, khách hàng có toàn quyền điều khiển bằng cách sử dụng Desktop, VNC, Citrix PCAnywhere. Nếu chưa có kinh nghiệm, VDO cũng cung cấp dịch vụ vận hành và bảo trì, khách hàng chỉ việc tải website lên, bộ phận kỹ thuật của VDO sẽ thực hiện đúng theo yêu cầu.
Hạ tầng dịch vụ hiện đại, được trang bị đầy đủ các hệ thống thiết bị, điện năng lưu trữ, hệ thống nhiệt và làm mát, hệ thống phòng cháy chữa cháy. Nơi đặt hệ thống máy chủ được đảm bảo an toàn tránh sự ảnh hưởng của thời tiết.
- Máy chủ cấu hình mạnh.
- Lưu lượng kết nối lớn.
- Toàn quyền sử dụng máy chủ, nâng cấp máy chủ.
- Được cài đặt các chương trình ứng dụng phù hợp với Doanh nghiệp.
– Máy chủ VPS tiết kiệm được rất lớn chi phí đầu tư mua máy chủ server ban đầu.
– Có thể thuê máychủ ảo vps để thiết lập Web Server, Mail Server cũng như các server ứng dụng khác và có thể cài đặt riêng theo nhu cầu cũng nhữ dễ dàng chia sẽ dữ liệu, truyền dữ liệu giữa các chi nhánh.
– Không tốn chi phí mua thiết bị, chi phí bảo dưỡng.
– Sử dụng IP tĩnh và được cấp không giới hạn IP tĩnh.
– Được bảo mật bởi các hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp.
– Máy chủ VPS dễ dàng nâng cấp cấu hình máy chủ theo nhu cầu sử dụng (CPU, RAM, HDD).
– Băng thông, Lưu lượng chuyển tải tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng
Thông tin liên hệ hỗ trợ: Mr.Minh: 0962 788 835 - 0932 363 998

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét